Bảo hành – Đổi trả

Chính sách bảo hành và đổi trả

Các trường hợp đổi trả hàng

– Hàng bị lỗi kĩ thuật, hàng bị hỏng hóc, trầy xước do quá trình vận chuyển

– Khách hàng không ưng ý về sản phẩm

Chi phí đổi trả hàng

– Trường hợp không mất phí: Khi sản phẩm của công ty bị lỗi kĩ thuật, hỏng hóc, trầy xước, méo méo khi vận chuyển.

– Trường hợp mất phí: Khi khách hàng muốn đổi trả sản phẩm do yếu tố chủ quan của người mua.

Trước khi gửi lại một sản phẩm cho chúng tôi, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm này có đủ điều kiện để hoàn trả.

Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng tất cả các yêu cầu về đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn. Để được trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới bộ phận chăm sóc khách theo số điện thoại 0988 240 131 để thông báo đổi trả hàng.

Hình thức chuyển hàng trả lại sau khi được tiếp nhận đổi trả?

Sau khi khách hàng thực hiện các quy trình đổi trả hàng qua điện thoại, khách hàng sẽ phải đóng gói sản phẩm và gọi dịch vụ chuyển đồ để đổi trả lại hàng cho công ty. Mọi chi phí vận chuyển hàng khi đổi trả sẽ được công ty chi trả nếu như hàng bị lỗi kĩ thuật.

0